Đang xem

Ngắm “mỹ nhân đường đua” 9x vừa sexy vừa ngọt ngào


Min Yu Rin sinh năm 1991, là một trong những người mẫu xe hơi nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Người đẹp 9x tốt nghiệp đại học phát thanh Dongduk. Với chiều cao 1m72 và số đo vòng ngực tới 90 cm, cô được đánh giá là ứng viên sáng giá có thể truất ngôi “nữ hoàng đường đua” của Hwang Mi Hee.


Min Yu Rin từng góp mặt tại những giải đua, triển lãm xe hơi cũng như những lễ hội game lớn nhất xứ sở kim chi. Mỗi lần xuất hiện trong trang phục gợi cảm và cách thả dáng sexy, quyến rũ, cô gái 23 tuổi đều thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh cũng như những người tham dự sự kiện.


Không chỉ có vóc dáng đáng ngưỡng mộ, mỹ nữ xứ kim chi còn có gương mặt khá ăn ảnh với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn dễ thương cùng mái tóc dài, đen đậm chất Á Đông. Cô từng làm mẫu cho khá nhiều bộ ảnh thời trang tại Hàn Quốc và cũng là một ulzzang đình đám (ulzzang là những người có ngoại hình đẹp, có tầm ảnh hưởng với giới thời trang).


Cách lựa chọn trang phục, trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp vừa gợi cảm, vừa nữ tính, lãng mạn của Min Yu Rin luôn được giới trẻ Hàn Quốc ca ngợi và học tập.









2 nhận xét : Leave Your Comments