Đang xem

Sao Hàn đua nhau khoe nội y


Choi Yo Jin được mệnh danh là người đẹp nội y bởi mỗi khi cô thực hiện những bộ ảnh quảng cáo là một lần người xem lại ‘nổ đom đóm mắt’ vì những đường cong khêu gợi


Han Ga In vừa thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Marie Claire Korea số tháng 9 với trang phục lộ rõ nội y đen gợi cảm. Vừa qua Han Ga In hoàn thành xong bộ phim truyền hình “Bad Guy”.



Park Han Byul (bạn gái của nam ca sĩ Se7en) là gương mặt quảng cáo quen thuộc trên các tạp chí thời trang Hàn Quốc. Bộ ảnh “True Feeling” thực hiện cho tạp chí Céci số tháng 9 là một màn trình diễn nội y rất đẹp mắt và tinh nghịch.


Seo In Young luôn được coi là nữ ca sĩ sexy của Hàn Quốc. Quảng cáo nội y của cô luôn bắt mắt vì những mảng màu phối giữa đỏ và đen rất hợp lý.


Seo Woo của những bộ phim như “Bà chị Lọ Lem”, “Người hầu gái” (2010)… có một bộ chụp ảnh trang phục ở nhà kết hợp nội y rất nhí nhảnh và đáng yêu


Shin Min Ah không chỉ được bình chọn là diễn viên mặc quần jeans đẹp nhất xứ Hàn, mà cô còn luôn có mặt trong top những diễn viên quảng cáo nội y hấp dẫn nhất.


Shin Se Kyung được chọn làm người mẫu quảng cáo cho hãng thời trang đồ lót Viviene.


Yoon Jin Seo cùng thực hiện bộ ảnh thời trang đồ lót rất tình tứ cùng người yêu Lee Taek Gun.


Hyo Ran – nữ ca sĩ xinh đẹp với bộ ảnh chụp quảng cáo nội y khiến ai nấy đều sững sờ/


IVI Park Eun Hye làm những bức ảnh có hồn hơn bởi những đường cong tinh tế của cả ba vòng, trên bộ đồ nội y ren rất gợi tình.


Lee Da Hae muốn khẳng định vẻ đẹp quyến rũ tiềm tàng của mình khi thực hiện những bộ ảnh quảng cáo thời trang bộ đồ chip.


Lee Hyo Ri nổi tiếng là ‘nữ hoàng sexy’ của làng nhạc K-Pop. Bộ ảnh chụp cho tạp chí Elle là một màn trình diễn trang phục khoe nội y cực gợi cảm.


Min Hyo Rin làm nóng bừng từng bức chụp hình khi cô thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí Céci. Những đường cong gợi cảm được dịp tôn vẻ trong bộ đồ lót bó sát người.


Nữ ca sĩ Moon Ji Eun trong vai trò người mẫu vẫn luôn là sự lựa chọn sáng suốt. Bởi không ai có thể lướt qua những tấm hình khoe nội y đầy biểu cảm của cô nàng.


Park Jin Hee của bộ phim “Giant” có một bước đột phá táo bạo khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí W Korea.


‘Nữ hoàng quảng cáo’ Yoon Eun Hye là một ‘miếng mồi ngon’ cho các hãng thời trang áo lót.


0 nhận xét :