Đang xem

Mê mẩn với "Bảo bối ngực khủng" nóng bỏng của Trung Quốc


Với số đo vòng 1 lên tới 94, gương mặt gợi tình, hot girl Vu Chỉ Tinh nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ nam giới.



Nhan sắc vượt trội của Vu Chỉ Tinh cũng được nhiều hãng ô tô cũng như tạp chí thời trang để mắt tới. Mỹ nhân 9x từng xuất hiện trong khá nhiều triển lãm ô tô, xe máy tại Thanh Đảo, Thâm Quyến, Thượng Hải… “Siêu vòng 1” này cũng từng nhiều lần sải bước trên sàn catwalk tại Trung Quốc.



Người đẹp họ Vu sinh năm 1992 tại Bắc Kinh. Cô được ca ngợi với chiều cao vượt trội 1m77 và số đo ba vòng của một “nữ thần”: 94 – 62 – 94. Nhờ cơ thể siêu bốc lửa này, cô gái trẻ dễ dàng tiến thân vào làng game và trở thành một trong những gương mặt đình đám khiến giới game thủ mê mẩn. Cô được nhớ tới khi tham gia vào các game nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Đấu Phá Thương Khung…

Vu Chỉ Tinh là gương mặt đại diện cho nhiều game nổi tiếng.


Cô có chiều cao lý tưởng 1 mét 77 và số vòng 1 lên tới 94 cm.


Cũng giống như những thiếu nữ khác, ngoài thời gian làm người mẫu, Vu Chỉ Tinh thích chụp ảnh, ca hát, khiêu vũ và đọc sách. Cô cũng đặc biệt đam mê tập yoga. Cô khẳng định đây là bí quyết hàng đầu giúp cô giữ được vóc dáng nóng bỏng trời cho.

Mỹ nữ Trung Quốc thường chụp ảnh theo phong cách sexy. 


Cô cũng được một số hãng thời trang và nhất là nội y để mắt tới.


Vu Chỉ Tinh có làn da trắng mịn không tì vết.


Cô thích tập luyện thể thao và gắn bó với bộ môn yoga để giữ gìn vóc dáng.


Người đẹp từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện triển lãm ô tô, xe máy.

Cô là một trong những "bảo bối" quý giá của làng game Trung Quốc.

0 nhận xét :