Đang xem

Vẻ đẹp mơn mởn của hot girl “ngực khủng” Thái Lan


Với sở thích là chụp ảnh “tự sướng”, Arisara Karbdecho thường xuyên tạo dáng và đăng tải ảnh lên trang cá nhân của mình. Nhờ những loạt ảnh sexy này, cô sinh viên đại học Thái Lan lập tức được tôn vinh như một “nữ thần” trên internet.


Nhờ gương mặt thiên thần và vóc dáng nóng bỏng, Arisara Karbdecho trở thành “nữ thần” của cư dân mạng


Arisara Karbdecho đang theo học tại một trường đại học có tiếng ở thủ đô Bangkok. Cô được yêu thích nhờ có làn da trắng như sứ, mái tóc dài nữ tính và khuôn mặt rất hồn nhiên, trẻ trung. Đặc biệt, Arisara Karbdecho không ngại tung lên những bức ảnh khoe vòng 1 ấn tượng của mình trên các trang cá nhân.


Hot girl này nhanh chóng trở thành một nhân vật đình đám được giới trẻ yêu thích. Tới nay, trang cá nhân của Arisara Karbdecho đã có tới hơn 100.000 fan hâm mộ theo dõi. Cô gái trẻ cũng thường xuyên cập nhật về những hoạt động trong cuộc sống thường nhật của mình để giữ được lượng fan đông đảo này.


Mỹ nữ “siêu vòng 1” vẫn có sở thích khả trẻ thơ như hóa trang thành nhân vật hoạt hình. Cô rất mê màu hồng và yêu thích tạo hình của Thủy thủ Mặt trăng cũng như chú mèo Hello Kitty.


Ngoài tạo dáng chụp ảnh, người đẹp Thái Lan cũng chia sẻ bí quyết để giữ gìn làn da trắng mịn màng của mình. Đó là sử dụng thuốc và kem làm trắng da có chứa hợp chất glutathione trước khi đi ngủ. Hợp chất này có tác dụng thải độc tố và làm da sáng, mượt. Những cách làm đẹp tương tự của Arisada Karbdecho đều được phái đẹp Thái Lan học hỏi để được quyến rũ như thần tượng.





0 nhận xét :