Đang xem

Pinup với sữa


Nếu bạn đã từng thấy những bức ảnh của người đẹp Marylin Monroe với những pose ảnh rất gợi cảm, quyến rũ thì bạn đã biết đến phong cách pinup cổ điển rồi đấy. Designs xin giới thiệu đến các bạn một phong cách pinup rất khác ở thời hiện đại của Jarolav Wieczorkiewicz.


Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển pinup của những năm 1940 và 1950, nhiếp ảnh gia Jarolav Wieczorkiewicz đã tạo ra một phiên bản hiện đại hơn cho những tấm áp phích mang tính biểu tượng. Ông sử dụng một chất liệu không bình thường để làm trang phục cho người mẫu của mình. Jarolav Wieczorkiewicz đã dùng sữa (loại sữa bò) cùng với nhiếp ảnh tốc độ cao để bắt được hình ảnh sữa đang được đổ lên người mẫu (đôi khi không mặc gì trên người).


Ông chụp hàng trăm bức ảnh của mọi tư thế trong khi đổ sữa lên những cô gái, tạo ra một vài bức ảnh không thể tin nổi. Tất cả các hình ảnh nhấp nháy của sữa trên những phụ nữ này đều là thật, với mỗi chiếc "váy sữa" này đều được mặc bởi các người mẫu xinh đẹp thông qua một quá trình không giới hạn sử dụng hàng tá những bức ảnh khác nhau. Các bức ảnh được tạo ra mà không cần sự can thiệp của bất cứ hình ảnh minh họa, CGI hay là Photoshop. Bộ sưu tập lấy tựa đề "Milky Pinup", bạn có thể hiểu theo cả nghĩa đen hoặc nghĩa bóng.


Jarolav Wieczorkiewwicz chia sẻ một vài ảnh phía sau hậu trường trên blog:

Wieczorkiewwicz và người mẫu đang thực hiện một shoot hình

Mô phỏng lại cách tạo ra một bức ảnh pinup
Phong cách và cái nhìn của nhiếp ảnh mang bạn quay trở lại với pinup, phong cách nở rộ vào giữa thế kỷ trước, với các ngôi sao mang tính biểu tượng như: Marylin Monroe, Betty Grable, Jane Russell, Rita Hayworth và vô số người đẹp vượt thời gian khác.


"Milky Pinup", nhằm mục đích tái tạo lại phong cách phổ biến pinup của thời đại đã qua, và bộ ảnh đã khá thuyết phục khi làm được điều này, thêm một yếu tố thay quần áo là sữa.
Để lấy cảm hứng, Wieczorkiewicz đã gọi minh họa lại cho bộ lịch pinup bởi Gil Elvgren, Alberto Vargas và Greg Hilderbrandt.


Jarolav Wieczorkiewicz đã chia sẻ về dự án của mình:

"Có rất nhiều niềm vui khi làm việc với những bức hình này. Tôi hài lòng với kết quả này, bạn không thể biết được đâu, nếu như loại chất lỏng này thực sự làm việc như ý muốn của bạn."


Jarolav Wieczorkiewicz có kế hoạch đưa dự án này tiến một bước xa hơn, đưa những bức ảnh này vào bộ lịch năm 2014, dự kiến đã hoàn thành trong tháng 11 vừa qua.

0 nhận xét :