Đang xem

Mỹ nữ Trương Uyển Du


Trương Uyển Du sinh năm 1987 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Cô là một trong những người đẹp có vòng 1 lớn nhất của làng mẫu nước này.



Với chiều cao 1m70, số đo ba vòng của một “nữ thần”: 95 – 65 – 92, Trương Uyển Du nhanh chóng được “săn đón” sau khi bộ ảnh cổ vũ đội tuyển Argentina năm 2010 của cô được đăng tải trên các trang tin châu Á.


Không chỉ có chiều cao lý tưởng và thân hình hoàn mỹ, Trương Uyển Du còn có làn da trắng mịn và đôi mắt to tròn như búp bê. Ban đầu, cô thường làm gương mặt đại diện cho các game nổi tiếng hay xuất hiện tại những triển lãm game, trong đó đình đám nhất là ChinaJoy.





Vẻ đẹp gợi cảm của Trương Uyển Du nhanh chóng được các tạp chí và hãng thời trang để mắt tới. Cô thường xuyên được mời chụp ảnh quảng cáo, đặc biệt là cho các hãng nội y. Ngoài ra, mỹ nữ họ Trương cũng từng thử sức trong lĩnh vực phim ảnh khi tham gia diễn xuất trong một số sê ri phim truyền hình Trung Quốc.







“Siêu vòng 1” này từng dính tin đồn bị lộ ảnh giường chiếu. Tuy nhiên, cô phủ nhận hoàn toàn và khẳng định những bức ảnh này là của một cô gái trẻ có nét mặt hao hao giống mình. Người đẹp được mệnh danh là “em gái của Liễu Nham” này càng được nhiều người Việt yêu thích sau khi cô đăng tải ảnh đội nón lá Việt Nam khi tới thăm Thái Lan.

0 nhận xét :